• Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Alibaba

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Alibaba

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Alibaba Group. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Alibaba Group. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Alibaba Group và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Alibaba Group bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Alibaba Group

Trò chuyện với đại diễn của Alibaba Group

Alibaba Group Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Alibaba Group

Alibaba Group Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Alibaba Group

Instagram Alibaba Group

instagram.com/alibaba.com_official/

Trang Facebook Alibaba Group

Trang Facebook Alibaba Group

facebook.com/Alibaba.comGlobal/

Twitter Alibaba Group

Twitter Alibaba Group

twitter.com/alibabagroup

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Alibaba Group

Điều khoản & Điều kiện của Alibaba Group

N/A

Chính sách bảo mật của Alibaba Group

Chính sách bảo mật của Alibaba Group

alibabagroup.com/en/global/privacy

Chính sách bảo mật của Alibaba Group

Chính sách bảo mật của Alibaba Group

N/A

GDPR của Alibaba Group

GDPR của Alibaba Group

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Alibaba Group

Trang Wikipedia Alibaba Group

N/A

Chương trình liên kết Alibaba Group

Chương trình liên kết Alibaba Group

N/A

Địa điểm

Frequently asked questions

Alibaba là gì?

Alibaba Group Holding Limited, còn được gọi là Alibaba Group và Alibaba.com, là một công ty công nghệ đa quốc gia của Trung Quốc chuyên về thương mại điện tử, bán lẻ, Internet, và công nghệ.

Alibaba cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Alibaba cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

Tôi có thể liên hệ với Alibaba bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Alibaba bằng cách gửi email cho họ, chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của Alibaba là gì?

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của họ bằng cách: https://ai.alimebot.alibaba.com/intl/index.htm?from=Iho9WsAIe0

Alibaba có kênh chat trực tiếp không?

Có, Alibaba có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://ai.alimebot.alibaba.com/intl/index.htm?from=Iho9WsAIe0 hoặc bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ trên mạng xã hội của họ.

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Alibaba bằng cách nào?

Alibaba không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo