Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Allure. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Allure. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Allure và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Allure bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
https://w1.buysub.com/pubs/N3/ALL/FAQ_new.jsp?lsid=10110911275039485&vid=1&cds_mag_code=ALL
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Allure là một tạp chí dành cho phụ nữ của Mỹ tập trung vào lĩnh vực làm đẹp.
Allure là tạp chí dành cho phụ nữ của Mỹ tập trung vào lĩnh vực làm đẹp.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Allure cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Allure bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu muốn sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ bằng cách viết email tới ALLcustserv@cdsfulfillment.com
Không, Allure không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ theo số 800-678-1825
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày