Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Behance

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Behance

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Behance. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Behance. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Behance và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Behance bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Behance

Trò chuyện với đại diễn của Behance

Behance Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Behance

Behance Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Behance

Instagram Behance

instagram.com/Behance/

Trang Facebook Behance

Trang Facebook Behance

facebook.com/Behance

Twitter Behance

Twitter Behance

twitter.com/behance

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Behance

Điều khoản & Điều kiện của Behance

N/A

Chính sách bảo mật của Behance

Chính sách bảo mật của Behance

N/A

Chính sách bảo mật của Behance

Chính sách bảo mật của Behance

N/A

GDPR của Behance

GDPR của Behance

N/A

Trang Wikipedia Behance

Trang Wikipedia Behance

N/A

Chương trình liên kết Behance

Chương trình liên kết Behance

N/A

Những câu hỏi thường gặp

Behance là gì?

Behance là một nền tảng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của Adobe với tuyên bố "giới thiệu và khám phá những tác phẩm sáng tạo."

Behance cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Behance cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

Tôi có thể liên hệ với Behance bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Behance bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của Behance là gì?

Bạn có thể liên hệ với Behance bằng cách điền vào biểu mẫu: https://help.behance.net/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=4164

Behance có kênh chat trực tiếp không?

Không, Behance không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Behance bằng cách nào?

Behance không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo