Địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng DreamHost bao gồm email, chat trực tuyến, mạng xã hội và kênh tự phục vụ. Liên hệ với đại diện DreamHost qua trang web dreamhost.com. Tuy nhiên, không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của DreamHost. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của DreamHost. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của DreamHost và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của DreamHost bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
dreamhost.com/legal/chinh-sach-quyen-rieng-tu/
N/A
N/A
N/A
DreamHost là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web và công ty đăng ký tên miền.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của DreamHost cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với DreamHost bằng cách gửi email cho họ, chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với DreamHost bằng cách: https://panel.dreamhost.com/index.cgi?&solvvy=true
Có, DreamHost có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.dreamhost.com/
DreamHost không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.