Thông tin liên hệ các kênh hỗ trợ khách hàng của Ipsos trong Tiếng Việt
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Ipsos. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Ipsos. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Ipsos và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Ipsos bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ipsos là công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ ba thế giới hoạt động tại 90 thị trường với hơn 18.000 chuyên gia nghiên cứu.
Ipsos là công ty nghiên cứu thị trường lớn thứ ba thế giới hoạt động tại 90 thị trường với hơn 18.000 chuyên gia nghiên cứu.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Ipsos cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email thông qua biểu mẫu liên hệ, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Ipsos bằng cách gửi email cho họ qua biểu mẫu liên hệ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Ipsos bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.ipsos.com/en/contact
Không, Ipsos không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số (+33) 1 41 98 90 00
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày