Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng LINE là nơi cung cấp thông tin và hỗ trợ cho người dùng sử dụng ứng dụng LINE. Bạn có thể liên hệ với bộ phận này thông qua email, live chat, tổng đài hoặc sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Line. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Line. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Line và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Line bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Line là một công ty phần mềm & Internet. Line là một ứng dụng phần mềm miễn phí để liên lạc ngay trên các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, và máy tính cá nhân.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Line cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: mạng xã hội và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Line bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Line không hỗ trợ qua email.
Không, Line không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Line không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.