• Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Minds

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Minds

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Minds. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Minds. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Minds và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Minds bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Đến https://www.minds.com/
Elevate the global conversation through Internet freedom. Speak freely, protect your privacy, earn crypto, and take back control of your social media

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Minds

Liên hệ hỗ trợ của Minds qua email

Minds Hỗ trợ qua email

info@minds.com

Trò chuyện với đại diễn của Minds

Minds Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Minds

Minds Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Minds

Minds Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Minds

Instagram Minds

N/A

Trang Facebook Minds

Trang Facebook Minds

N/A

Twitter Minds

Twitter Minds

N/A

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Minds

Điều khoản & Điều kiện của Minds

N/A

Chính sách bảo mật của Minds

Chính sách bảo mật của Minds

N/A

Chính sách bảo mật của Minds

Chính sách bảo mật của Minds

N/A

GDPR của Minds

GDPR của Minds

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Minds

Trang Wikipedia Minds

N/A

Chương trình liên kết Minds

Chương trình liên kết Minds

N/A

Địa điểm

Một mạng xã hội mã nguồn mở, thuộc sở hữu của cộng đồng, dành riêng cho quyền riêng tư, tự do ngôn luận, kiếm tiền, và phân quyền.

Frequently asked questions

Minds là gì?

Minds là một mạng xã hội mã nguồn mở, thuộc sở hữu của cộng đồng, dành riêng cho quyền riêng tư, tự do ngôn luận, kiếm tiền, và phân quyền.

Minds cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Minds cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với Minds bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Minds bằng cách gửi email cho họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Minds là gì?

Bạn có thể liên hệ với Minds bằng cách gửi email đến info@minds.com

Minds có kênh chat trực tiếp không?

Không, Minds không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Minds bằng cách nào?

Minds không có tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.

 
Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo