Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Minds. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Minds. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Minds và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Minds bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Một mạng xã hội mã nguồn mở, thuộc sở hữu của cộng đồng, dành riêng cho quyền riêng tư, tự do ngôn luận, kiếm tiền, và phân quyền.
Minds là một mạng xã hội mã nguồn mở, thuộc sở hữu của cộng đồng, dành riêng cho quyền riêng tư, tự do ngôn luận, kiếm tiền, và phân quyền.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Minds cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Minds bằng cách gửi email cho họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Minds bằng cách gửi email đến info@minds.com
Không, Minds không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Minds không có tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày