Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của NGINX. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của NGINX. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của NGINX và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của NGINX bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
NGINX tăng tốc độ phân phối nội dung và ứng dụng, cải thiện tính bảo mật, tạo điều kiện thuận lợi cho tính khả dụng và khả năng mở rộng cho các trang web bận rộn nhất trên Internet.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của NGINX cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với NGINX bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với NGINX bằng cách: https://account.f5.com/myf5
Không, NGINX không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
NGINX không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.