Đây là trang cung cấp thông tin các kênh liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng của NME, một thương hiệu âm nhạc nổi tiếng. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin liên hệ và hỗ trợ từ NME thông qua email và mạng xã hội.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của NME. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của NME. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của NME và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của NME bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
NME là một trong những thương hiệu âm nhạc mang tính biểu tượng nhất thế giới.
NME là một trong những thương hiệu âm nhạc mang tính biểu tượng nhất thế giới.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của NME cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email và mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với NME bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với NME bằng cách gửi email đến editors@nme.com
Không, NME không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
NME không có kênh hỗ trợ khách hàng qua tổng đài cuộc gọi.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.