Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Sage. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Sage. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Sage và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Sage bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Sage là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về công nghệ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt nhất.
Sage là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về công nghệ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt nhất.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Sage cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Sage bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Sage bằng cách gửi email đến global.communications@sage.com
Không, Sage không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số +44 191 294 3000
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày