Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Sage

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Sage

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Sage. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Sage. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Sage và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Sage bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Sage

Liên hệ hỗ trợ của Sage qua email

Sage Hỗ trợ qua email

global.communications@sage.com

Trò chuyện với đại diễn của Sage

Sage Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Sage

Sage Hỗ trợ qua tổng đài

+44 191 294 3000

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Sage

Sage Diễn đàn

https://www.sagecity.com/gb

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Trang Facebook Sage

Trang Facebook Sage

facebook.com/Sage

Twitter Sage

Twitter Sage

twitter.com/SageUK

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Sage

Điều khoản & Điều kiện của Sage

N/A

Chính sách bảo mật của Sage

Chính sách bảo mật của Sage

N/A

Chính sách bảo mật của Sage

Chính sách bảo mật của Sage

N/A

GDPR của Sage

GDPR của Sage

N/A

Trang Wikipedia Sage

Trang Wikipedia Sage

N/A

Chương trình liên kết Sage

Chương trình liên kết Sage

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Sage là gì?

Sage là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu về công nghệ, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tốt nhất.

Sage cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Sage cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Địa chỉ email của Sage là gì?

Bạn có thể liên hệ với Sage bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Sage là gì?

Bạn có thể liên hệ với Sage bằng cách gửi email đến global.communications@sage.com

Sage có kênh chat trực tiếp không?

Không, Sage không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Sage bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số +44 191 294 3000

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo