• Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Salesforce.com

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Salesforce.com

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của SalesForce. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của SalesForce. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của SalesForce và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của SalesForce bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Đến https://www.salesforce.com/
Online CRM Software Systeme & Lösungen - Salesforce

Liên hệ dịch vụ khách hàng của SalesForce

Liên hệ hỗ trợ của SalesForce qua email

SalesForce Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của SalesForce

SalesForce Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của SalesForce

SalesForce Hỗ trợ qua tổng đài

1-800-667-6389

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của SalesForce

SalesForce Cơ sở tri thức

https://help.salesforce.com/s/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram SalesForce

Instagram SalesForce

instagram.com/salesforce/

Trang Facebook SalesForce

Trang Facebook SalesForce

facebook.com/salesforce/

Twitter SalesForce

Twitter SalesForce

twitter.com/salesforce/

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của SalesForce

Điều khoản & Điều kiện của SalesForce

N/A

Chính sách bảo mật của SalesForce

Chính sách bảo mật của SalesForce

N/A

Chính sách bảo mật của SalesForce

Chính sách bảo mật của SalesForce

N/A

GDPR của SalesForce

GDPR của SalesForce

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia SalesForce

Trang Wikipedia SalesForce

N/A

Chương trình liên kết SalesForce

Chương trình liên kết SalesForce

N/A

Địa điểm

Frequently asked questions

SalesForce là gì?

Salesforce.com là một công ty của Mỹ tham gia vào việc phát triển và phân phối phần mềm kinh doanh đám mây.

Salesforce.com cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Salesforce.com cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: chat trực tiếp, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với Salesforce.com bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Salesforce.com bằng cách chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Salesforce.com là gì?

SalesForce không hỗ trợ qua email. 

 

Salesforce.com có kênh chat trực tiếp không?

Có, SalesForcecó kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.salesforce.com/company/contact-us/?d=cta-glob-footer-10

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Salesforce.com bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số 1-800-667-6389

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo