Đây là các thông tin liên hệ cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của Spotify, bao gồm thông tin trang web, email, chat trực tiếp và tổng đài hỗ trợ. Quý khách có thể liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của Spotify thông qua các kênh này.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Spotify. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Spotify. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Spotify và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Spotify bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Spotify là một công ty dịch vụ phần mềm. Spotify là một dịch vụ âm nhạc, podcast, và video kỹ thuật số cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hàng triệu bài hát và nội dung khác từ các nghệ sĩ trên toàn thế giới.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Spotify cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: mạng xã hội và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Spotify bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Spotify không hỗ trợ qua email.
Không, Spotify không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Spotify không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày