Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Strava

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Strava

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Strava. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Strava. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Strava và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Strava bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Strava

Liên hệ hỗ trợ của Strava qua email

Strava Hỗ trợ qua email

support@strava.zendesk.com

Trò chuyện với đại diễn của Strava

Strava Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Strava

Strava Hỗ trợ qua tổng đài

+18776608899

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Strava

Strava Cơ sở tri thức

https://support.strava.com/hc/en-us

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Strava

Strava Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Strava

Instagram Strava

instagram.com/strava/

Trang Facebook Strava

Trang Facebook Strava

facebook.com/Strava

Twitter Strava

Twitter Strava

twitter.com/strava

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Strava

Điều khoản & Điều kiện của Strava

N/A

Chính sách bảo mật của Strava

Chính sách bảo mật của Strava

N/A

Chính sách bảo mật của Strava

Chính sách bảo mật của Strava

N/A

GDPR của Strava

GDPR của Strava

N/A

Trang Wikipedia Strava

Trang Wikipedia Strava

N/A

Chương trình liên kết Strava

Chương trình liên kết Strava

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Strava là gì?

Strava là một dịch vụ internet để theo dõi bài tập của con người, kết hợp các tính năng mạng xã hội.

Strava cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Strava cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với Strava bằng cách nào?

YBạn có thể liên hệ với Strava bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Strava là gì?

Bạn có thể liên hệ với Strava bằng cách gửi email đến support@strava.zendesk.com

Strava có kênh chat trực tiếp không?

Không, Strava không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Strava bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số +18776608899

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo