Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Ticksy. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Ticksy. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Ticksy và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Ticksy bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Ticksy là ứng dụng đơn giản để hỗ trợ khách hàng với giao diện người dùng trực quan nhằm hỗ trợ xây dựng thương hiệu công ty có thể tùy chỉnh được.
Ticksy là ứng dụng đơn giản để hỗ trợ khách hàng với giao diện người dùng trực quan nhằm hỗ trợ xây dựng thương hiệu công ty có thể tùy chỉnh được.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Ticksy cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: trung tâm tổng đài cuộc gọi và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Ticksy bằng cách gọi đến đường dây nóng của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Ticksy không hỗ trợ qua email.
Không, Ticksy không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số +1-208-481-8061
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày