Địa chỉ liên hệ của bộ phận Hỗ trợ khách hàng Tidio bao gồm email, chat trực tiếp, mạng xã hội và kênh hỗ trợ tự phục vụ. Tidio không có kênh tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Tidio. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Tidio. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Tidio và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Tidio bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Tidio là một công ty phần mềm chat trực tiếp tuyệt vời và được tăng cường với các chatbot.
Tidio là một công ty phần mềm chat trực tiếp tuyệt vời và được tăng cường với các chatbot.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Tidio cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Tidio bằng cách gửi email cho họ, chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Tidio bằng cách gửi email đến support@tidio.net
Có, Tidio có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.tidio.com/
Tidio không có kênh tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày