Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Twin

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Twin

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Twin. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Twin. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Twin và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Twin bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Twin

Liên hệ hỗ trợ của Twin qua email

Twin Hỗ trợ qua email

support@twin.com

Trò chuyện với đại diễn của Twin

Twin Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Twin

Twin Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Twin

Twin Cơ sở tri thức

https://twin.com/document/faq

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Twin

Twin Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Twin

Instagram Twin

N/A

Trang Facebook Twin

Trang Facebook Twin

N/A

Twitter Twin

Twitter Twin

N/A

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Twin

Điều khoản & Điều kiện của Twin

N/A

Chính sách bảo mật của Twin

Chính sách bảo mật của Twin

N/A

Chính sách bảo mật của Twin

Chính sách bảo mật của Twin

N/A

GDPR của Twin

GDPR của Twin

N/A

Trang Wikipedia Twin

Trang Wikipedia Twin

N/A

Chương trình liên kết Twin

Chương trình liên kết Twin

N/A

Những câu hỏi thường gặp

Twin là gì?

Twin.com là sòng bạc trực tuyến tốt nhất với hơn 2000 trò chơi và hàng loạt giải thưởng jackpot đặc biệt. 

 

Twin cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Twin cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với Twin bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Twin bằng cách gửi email cho họ hoặc chat với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

Địa chỉ email của Twin là gì?

Bạn có thể liên hệ với Twin bằng cách gửi email đến support@twin.com

Twin có kênh chat trực tiếp không?

Có, Twin có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang:  https://twin.com/

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của Twin bằng cách nào?

Twin không có kênh tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo