Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng UCAS

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng UCAS

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của UCAS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của UCAS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của UCAS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của UCAS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của UCAS

Liên hệ hỗ trợ của UCAS qua email

UCAS Hỗ trợ qua email

feedback@ucas.ac.uk

Trò chuyện với đại diễn của UCAS

UCAS Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của UCAS

UCAS Hỗ trợ qua tổng đài

+44 371 468 0468

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của UCAS

UCAS Cơ sở tri thức

https://www.ucas.com/contact-us

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của UCAS

UCAS Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Trang Facebook UCAS

Trang Facebook UCAS

facebook.com/ucasonline

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của UCAS

Điều khoản & Điều kiện của UCAS

N/A

Chính sách bảo mật của UCAS

Chính sách bảo mật của UCAS

N/A

Chính sách bảo mật của UCAS

Chính sách bảo mật của UCAS

N/A

GDPR của UCAS

GDPR của UCAS

N/A

Trang Wikipedia UCAS

Trang Wikipedia UCAS

N/A

Chương trình liên kết UCAS

Chương trình liên kết UCAS

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

UCAS là gì?

UCAS kết nối mọi người đến chương trình học Đại học và các nghiên cứu sau đại học bao gồm đào tạo giáo viên, học việc & thực tập.

UCAS cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của UCAS cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, trung tâm tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với UCAS bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với UCAS bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của UCAS là gì?

Bạn có thể liên hệ với UCAS bằng cách gửi email đến feedback@ucas.ac.uk

UCAS có kênh chat trực tiếp không?

Không, UCAS không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của UCAS bằng cách nào?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên hệ với đường dây trợ giúp của họ qua số +44 371 468 0468

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo