• Thư mục
  • Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng uKit

Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng uKit

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của uKit. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của uKit. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của uKit và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của uKit bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của uKit

Liên hệ hỗ trợ của uKit qua email

uKit Hỗ trợ qua email

support@ukit.com

Trò chuyện với đại diễn của uKit

uKit Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của uKit

uKit Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của uKit

uKit Cơ sở tri thức

https://ukit.com/help

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của uKit

uKit Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram uKit

Instagram uKit

N/A

Trang Facebook uKit

Trang Facebook uKit

facebook.com/ukitcom.en/

Twitter uKit

Twitter uKit

twitter.com/ukitcom_en

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của uKit

Điều khoản & Điều kiện của uKit

https://ukit.com/agreement

Chính sách bảo mật của uKit

Chính sách bảo mật của uKit

https://ukit.com/privacy

Chính sách bảo mật của uKit

Chính sách bảo mật của uKit

N/A

GDPR của uKit

GDPR của uKit

https://ukit.com/privacy

Các liên kết khác

Trang Wikipedia uKit

Trang Wikipedia uKit

N/A

Chương trình liên kết uKit

Chương trình liên kết uKit

https://ukit.com/affiliates

uKit là một nền tảng hiện đại không cần code (code-free), trao quyền cho các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo một danh tính kỹ thuật số chuyên nghiệp.

Frequently asked questions

uKit là gì?

uKit là một nền tảng hiện đại không cần code (code-free), trao quyền cho các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo một danh tính kỹ thuật số chuyên nghiệp.

uKit cung cấp những kênh hỗ trợ khách hàng nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của uKit cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.

 

Tôi có thể liên hệ với uKit bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với uKit bằng cách gửi email cho họ qua biểu mẫu liên hệ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của uKit là gì?

Bạn có thể liên hệ với uKit bằng cách điền vào biểu mẫu: https://ukit.com/contact

uKit có kênh chat trực tiếp không?

Không, uKit không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên hỗ trợ của uKit bằng cách nào?

uKit không có kênh tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.

 
Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo