Trang web cung cấp thông tin liên hệ cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của VIVE tuy nhiên không phải do VIVE quản lý. Cung cấp thông tin về điều khoản & điều kiện, chính sách bảo mật GDPR của VIVE.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của VIVE. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của VIVE. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của VIVE và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của VIVE bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Vive tạo ra các sản phẩm thực tế ảo cao cấp, hoàn toàn đắm chìm cho tất cả mọi người với đồ họa ngoạn mục và âm thanh sống động như thật.
Vive tạo ra các sản phẩm thực tế ảo cao cấp, hoàn toàn đắm chìm cho tất cả mọi người với đồ họa ngoạn mục và âm thanh sống động như thật.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của VIVE cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, chat trực tiếp, mạng xã hội, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với VIVE bằng cách gửi email cho họ, chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trên trang web của họ, hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với VIVE bằng cách gửi email đến vive_care@vive.com
Có, VIVE có kênh hỗ trợ chat trực tiếp. Truy cập trang: https://www.vive.com/eu/support/contactus/
VIVE không hỗ trợ khách hàng qua tổng đài cuộc gọi.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.