Thông tin liên hệ cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của XenForo
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của XenForo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của XenForo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của XenForo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của XenForo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
XenForo cung cấp phần mềm cho web được xây dựng từ đầu đến cuối để có khả năng linh hoạt, có thể mở rộng, và mạnh mẽ.
XenForo cung cấp phần mềm cho web được xây dựng từ đầu đến cuối để có khả năng linh hoạt, có thể mở rộng, và mạnh mẽ.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của XenForo cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với XenForo bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với XenForo bằng cách gửi email đến contact@xenforo.com
Không, XenForo không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
XenForo không có tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày