Các kênh hỗ trợ khách hàng Xing bao gồm email, mạng xã hội, diễn đàn và kênh tự phục vụ thông qua cơ sở tri thức. Không có hỗ trợ chat trực tiếp hoặc điện thoại. Xing là công ty phần mềm và Internet định hướng nghề nghiệp với trụ sở tại Hamburg.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Xing. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Xing. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Xing và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Xing bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của Xing thường trả lời email trong 1 giờ .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Xing là một công ty internet và phần mềm. Xing là một trang mạng xã hội định hướng nghề nghiệp có trụ sở tại Hamburg.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Xing cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Xing bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Xing bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.xing.com/support/contact
Không, Xing không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Xing không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày