Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Xing. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Xing. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Xing và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Xing bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của Xing thường trả lời email trong 1 giờ .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Xing là một công ty internet và phần mềm. Xing là một trang mạng xã hội định hướng nghề nghiệp có trụ sở tại Hamburg.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Xing cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng sau đây: email, mạng xã hội, diễn đàn, và kênh hỗ trợ tự phục vụ cho khách hàng.
Bạn có thể liên hệ với Xing bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cơ sở tri thức của họ nếu bạn thích sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Xing bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.xing.com/support/contact
Không, Xing không có kênh hỗ trợ chat trực tiếp.
Xing không có kênh hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày