Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Adyen

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Adyen

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Adyen. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Adyen. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Adyen và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Adyen bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Adyen

Liên hệ hỗ trợ của Adyen qua email

Adyen Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Adyen

Adyen Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Adyen

Adyen Hỗ trợ qua tổng đài

+1 (415) 367 1502

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Adyen

Adyen Cơ sở tri thức

https://docs.adyen.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Adyen

Instagram Adyen

N/A

Trang Facebook Adyen

Trang Facebook Adyen

facebook.com/AdyenPayments/

Twitter Adyen

Twitter Adyen

twitter.com/Adyen

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Adyen

Điều khoản & Điều kiện của Adyen

N/A

Chính sách bảo mật của Adyen

Chính sách bảo mật của Adyen

N/A

Chính sách bảo mật của Adyen

Chính sách bảo mật của Adyen

N/A

GDPR của Adyen

GDPR của Adyen

N/A

Trang Wikipedia Adyen

Trang Wikipedia Adyen

N/A

Chương trình liên kết Adyen

Chương trình liên kết Adyen

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Adyen là gì?

Adyen là nền tảng thanh toán cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với thẻ Visa, Mastercard và các phương thức thanh toán ưa thích trên toàn cầu của người tiêu dùng.

Adyen cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Adyen cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Tôi có thể liên hệ với Adyen bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Adyen bằng cách gọi điện đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Adyen để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Adyen là gì?

Bạn có thể liên hệ với NGINX bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://www.adyen.help/hc/en-us/requests/new

Adyen có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat không?

Không, Adyen không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của Adyen bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp:

https://www.adyen.com/contact

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo