Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Afternic. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Afternic. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Afternic và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Afternic bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Afternic là thị trường tên miền hàng đầu thế giới với hơn năm triệu tên miền cao cấp có sẵn để bán và hơn 75 triệu tên miền được liệt kê trên thị trường này.
Afternic là thị trường tên miền hàng đầu thế giới với hơn năm triệu tên miền cao cấp có sẵn để bán và hơn 75 triệu tên miền được liệt kê trên thị trường này.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Afternic cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Afternic bằng cách gọi điện đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Afternic để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Afternic bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://www.afternic.com/contact-afternic
Không, Afternic không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp quốc tế 781-839-7990
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày