Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Kaggle

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Kaggle

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Kaggle. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Kaggle. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Kaggle và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Kaggle bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Kaggle

Liên hệ hỗ trợ của Kaggle qua email

Kaggle Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Kaggle

Kaggle Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Kaggle

Kaggle Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Kaggle

Kaggle Cơ sở tri thức

https://www.kaggle.com/contact

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Kaggle

Kaggle Diễn đàn

https://www.kaggle.com/discussion

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Kaggle

Instagram Kaggle

N/A

Trang Facebook Kaggle

Trang Facebook Kaggle

facebook.com/kaggle

Twitter Kaggle

Twitter Kaggle

twitter.com/kaggle

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Kaggle

Điều khoản & Điều kiện của Kaggle

N/A

Chính sách bảo mật của Kaggle

Chính sách bảo mật của Kaggle

N/A

Chính sách bảo mật của Kaggle

Chính sách bảo mật của Kaggle

N/A

GDPR của Kaggle

GDPR của Kaggle

N/A

Trang Wikipedia Kaggle

Trang Wikipedia Kaggle

N/A

Chương trình liên kết Kaggle

Chương trình liên kết Kaggle

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Kaggle là gì?

Kaggle cung cấp môi trường Jupyter Notebooks không cần thiết lập và có thể tùy chỉnh. 

Kaggle cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Kaggle cung cấp các kênh hỗ trợ sau: mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Tôi có thể liên hệ với Kaggle bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Kaggle bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu muốn hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Kaggle là gì?

Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. 

 

Kaggle có live chat không?

Không, Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat. 

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của Kaggle bằng cách nào?

Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. 

 

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo