Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Kaggle. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Kaggle. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Kaggle và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Kaggle bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Kaggle cung cấp môi trường Jupyter Notebooks không cần thiết lập và có thể tùy chỉnh.
Kaggle cung cấp môi trường Jupyter Notebooks không cần thiết lập và có thể tùy chỉnh.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Kaggle cung cấp các kênh hỗ trợ sau: mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Kaggle bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Không, Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày