Trang liên hệ bộ phận hỗ trợ của Kaggle cho phép người dùng tìm kiếm thông tin liên lạc với đội ngũ dịch vụ khách hàng của Kaggle thông qua email và live chat trong trường hợp cần hỗ trợ. Ngoài ra, trang web cung cấp thông tin về sản phẩm và các câu hỏi thường gặp.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Kaggle. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Kaggle. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Kaggle và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Kaggle bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Kaggle cung cấp môi trường Jupyter Notebooks không cần thiết lập và có thể tùy chỉnh.
Kaggle cung cấp môi trường Jupyter Notebooks không cần thiết lập và có thể tùy chỉnh.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Kaggle cung cấp các kênh hỗ trợ sau: mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Kaggle bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Không, Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Kaggle không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.