Liên hệ với đội hỗ trợ của Khoros thông qua các kênh hỗ trợ như live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ. Không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. Tìm hiểu thêm về Điều khoản & Điều kiện cùng Chính sách bảo mật của Khoros.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Khoros. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Khoros. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Khoros và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Khoros bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
https://community.khoros.com/t5/About-Atlas/Atlas-Community-Help/ta-p/611883
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Khoros là nền tảng kỹ thuật số đầu tiên, dẫn đầu trong việc tương tác với khách hàng.
Khoros là nền tảng kỹ thuật số đầu tiên, dẫn đầu trong việc tương tác với khách hàng.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Khoros cung cấp các kênh hỗ trợ sau: live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Khoros bằng cách bắt đầu chat với một nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Khoros không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Có, Khoros có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Truy cập trang web và tìm nút chat: https://khoros.com/
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +15122014090
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.