Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của NCR

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của NCR

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của NCR. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của NCR. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của NCR và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của NCR bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của NCR

Liên hệ hỗ trợ của NCR qua email

NCR Hỗ trợ qua email

media.inquiry@ncr.com

Trò chuyện với đại diễn của NCR

NCR Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của NCR

NCR Hỗ trợ qua tổng đài

1-800-225-5627

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của NCR

NCR Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của NCR

Điều khoản & Điều kiện của NCR

N/A

Chính sách bảo mật của NCR

Chính sách bảo mật của NCR

N/A

Chính sách bảo mật của NCR

Chính sách bảo mật của NCR

N/A

GDPR của NCR

GDPR của NCR

N/A

Trang Wikipedia NCR

Trang Wikipedia NCR

N/A

Chương trình liên kết NCR

Chương trình liên kết NCR

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

NCR là gì?

NCR Corporation (NYSE: NCR) là công ty đi đầu về các giải pháp ngân hàng và thương mại, mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

NCR cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của NCR cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Tôi có thể liên hệ với NCR bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với NCR bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của NCR để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.

Địa chỉ email của NCR là gì?

Bạn có thể liên hệ với NCR bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://www.ncr.com/contact-us

NCR có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat không?

Không, NCR không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của NCR bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 1-800-225-5627

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo