Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Nielsen

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Nielsen

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Nielsen. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Nielsen. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Nielsen và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Nielsen bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Nielsen

Liên hệ hỗ trợ của Nielsen qua email

Nielsen Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Nielsen

Nielsen Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Nielsen

Nielsen Hỗ trợ qua tổng đài

+1.800.864.1224

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Nielsen

Nielsen Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Nielsen

Instagram Nielsen

instagram.com/lifeatnielsen/

Trang Facebook Nielsen

Trang Facebook Nielsen

facebook.com/Nielsen/

Twitter Nielsen

Twitter Nielsen

twitter.com/nielsen

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Nielsen

Điều khoản & Điều kiện của Nielsen

N/A

Chính sách bảo mật của Nielsen

Chính sách bảo mật của Nielsen

N/A

Chính sách bảo mật của Nielsen

Chính sách bảo mật của Nielsen

N/A

GDPR của Nielsen

GDPR của Nielsen

N/A

Trang Wikipedia Nielsen

Trang Wikipedia Nielsen

N/A

Chương trình liên kết Nielsen

Chương trình liên kết Nielsen

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Nielsen là gì?

Nielsen là một công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu cung cấp cái nhìn đầy đủ và đáng tin cậy nhất về người tiêu dùng và thị trường trên toàn thế giới.

 

Nielsen cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Nielsen cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

Tôi có thể liên hệ với Nielsen bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Nielsen bằng cách gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Nielsen để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.

Địa chỉ email của Nielsen là gì?

Nielsen không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. Bạn có thể liên hệ với Nielsen bằng cách điền vào biểu mẫu tại:

https://www.nielsen.com/us/en/contact-us/client-inquiries/

Nielsen có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat không?

Không, Nielsen không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của Nielsen bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1.800.864.1224

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo