Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Nielsen để được hỗ trợ qua tổng đài cuộc gọi hoặc mạng xã hội. Bạn cũng có thể điền vào biểu mẫu trên trang web để liên hệ với Nielsen. Chính sách bảo mật của Nielsen cũng được cung cấp trên trang web.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Nielsen. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Nielsen. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Nielsen và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Nielsen bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nielsen là một công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu cung cấp cái nhìn đầy đủ và đáng tin cậy nhất về người tiêu dùng và thị trường trên toàn thế giới.
Nielsen là một công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu cung cấp cái nhìn đầy đủ và đáng tin cậy nhất về người tiêu dùng và thị trường trên toàn thế giới.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Nielsen cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Nielsen bằng cách gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Nielsen để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Nielsen không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. Bạn có thể liên hệ với Nielsen bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://www.nielsen.com/us/en/contact-us/client-inquiries/
Không, Nielsen không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1.800.864.1224
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.