Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Nike. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Nike. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Nike và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Nike bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của Nike thường trả lời email trong 1 tuần .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Nike là công ty thiết kế, tiếp thị và phân phối hàng đầu thế giới về giày dép, quần áo, thiết bị và phụ kiện thể thao chính hãng cho nhiều hoạt động thể dục thể thao.
Nike là công ty thiết kế, tiếp thị và phân phối hàng đầu thế giới về giày dép, quần áo, thiết bị và phụ kiện thể thao chính hãng cho nhiều hoạt động thể dục thể thao.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Nike cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email thông qua biểu mẫu, live chat, tổng đài cuộc gọi và mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Nike bằng cách gửi email thông qua biểu mẫu, bắt đầu chat với một nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ.
Bạn có thể liên hệ với Nike bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://www.nike.com/sk/en/help/ask/r/nike
Có, Nike có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Truy cập vào trang web:
+31 (0) 20 5820542
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày