Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Roland Corporation để được hỗ trợ về nhạc cụ điện tử và các sản phẩm liên quan. Cung cấp các kênh liên lạc như tổng đài, email và live chat.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Roland. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Roland. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Roland và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Roland bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Roland Corporation là nhà sản xuất và phân phối nhạc cụ điện tử hàng đầu.
Roland Corporation là nhà sản xuất và phân phối nhạc cụ điện tử hàng đầu.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Roland cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Roland bằng cách gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Roland để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Roland không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Không, Roland không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +61 (02) 9982-8266.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày