• Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Screencast

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Screencast

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Screencast. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Screencast. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Screencast và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Screencast bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Screencast

Liên hệ hỗ trợ của Screencast qua email

Screencast Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Screencast

Screencast Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Screencast

Screencast Hỗ trợ qua tổng đài

+1 (517) 879-5929

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Screencast

Screencast Cơ sở tri thức

https://www.techsmith.com/company.html

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Screencast

Instagram Screencast

N/A

Trang Facebook Screencast

Trang Facebook Screencast

facebook.com/TechSmith/

Twitter Screencast

Twitter Screencast

twitter.com/techsmith

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Screencast

Điều khoản & Điều kiện của Screencast

N/A

Chính sách bảo mật của Screencast

Chính sách bảo mật của Screencast

N/A

Chính sách bảo mật của Screencast

Chính sách bảo mật của Screencast

N/A

GDPR của Screencast

GDPR của Screencast

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Screencast

Trang Wikipedia Screencast

N/A

Chương trình liên kết Screencast

Chương trình liên kết Screencast

N/A

Địa điểm

Screencast là dịch vụ lưu trữ video kỹ thuật số màn hình máy tính và thường gồm cả bản thu âm thanh.

Frequently asked questions

Screencast là gì?

Screencast là dịch vụ lưu trữ video kỹ thuật số màn hình máy tính và thường gồm cả bản thu âm thanh.

Screencast cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Screencast cung cấp các kênh hỗ trợ sau: live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.

Tôi có thể liên hệ với Screencast bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Screencast bằng cách bắt đầu chat với một nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Screencast để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.

Địa chỉ email của Screencast là gì?

Screencast không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email. Bạn có thể liên hệ với Screencast bằng cách điền vào biểu mẫu tại: https://support.techsmith.com/hc/en-us/requests/new.

Screencast có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat không?

Có, Namecheap có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Truy cập trang web: https://support.techsmith.com/hc/en-us/categories/203255908?utm_source=product&utm_medium=screencast&utm_campaign=unknown

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của Screencast bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1 (517) 879-5929.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo