Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Fresha. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Fresha. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Fresha và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Fresha bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Fresha, trước đây là Shedul, là một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp và lên lịch hẹn dựa trên đám mây.
Fresha, trước đây là Shedul, là một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp và lên lịch hẹn dựa trên đám mây.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Shedul cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, mạng xã hội, diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Shedul bằng cách gửi email hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của Shedul để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Shedul bằng cách gửi email đến info@shedul.com.
Không, Shedul không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Shedul không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày