Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của Sonos thông qua thông tin liên hệ trên trang web của họ để nhận được hỗ trợ. Điều này sẽ giúp giải quyết các thắc mắc của bạn về sản phẩm và trải nghiệm âm thanh của Sonos.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Sonos. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Sonos. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Sonos và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Sonos bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Sonos là một công ty chuyên cung cấp các trải nghiệm âm thanh.
Sonos là một công ty chuyên cung cấp các trải nghiệm âm thanh.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Sonos cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và diễn đàn.
Bạn có thể liên hệ với Sonos bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn cộng đồng của Sonos để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Sonos bằng cách gửi email đến support@sonos.com
Không, Sonos không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 1-800-680-234
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày