Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Splunk. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Splunk. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Splunk và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Splunk bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Splunk hỗ trợ các tổ chức đưa ra câu hỏi, thu thập câu trả lời, triển khai hành động và thu kết quả kinh doanh dựa trên dữ liệu của tổ chức.
Splunk hỗ trợ các tổ chức đưa ra câu hỏi, thu thập câu trả lời, triển khai hành động và thu kết quả kinh doanh dựa trên dữ liệu của tổ chức.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Splunk cung cấp các kênh hỗ trợ sau: tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và diễn đàn.
Bạn có thể liên hệ với Splunk bằng cách gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn của Splunk để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Splunk không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Không, Splunk không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1 415-848-8400
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày