Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Springer. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Springer. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Springer và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Springer bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Springer chuyên cung cấp thông tin chuyên môn trình độ cao cho các cộng đồng nhà khoa học và chuyên gia.
Springer chuyên cung cấp thông tin chuyên môn trình độ cao cho các cộng đồng nhà khoa học và chuyên gia.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Springer cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi và mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Springer bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Springer bằng cách gửi email đến customerservice@springernature.com
Không, Springer không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +49 (0) 6221 487 0
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày