• Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Suse

Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Suse

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Suse. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Suse. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Suse và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Suse bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Đến https://www.suse.com/
Modernize your infrastructure with SUSE Linux Enterprise servers, cloud technology for IaaS, and SUSE's software-defined storage.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Suse

Liên hệ hỗ trợ của Suse qua email

Suse Hỗ trợ qua email

blunduke@suse.com

Trò chuyện với đại diễn của Suse

Suse Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Suse

Suse Hỗ trợ qua tổng đài

+49-(0)911-740-53-0

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Suse

Suse Cơ sở tri thức

N/A

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Suse

Suse Diễn đàn

https://forums.suse.com/

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Suse

Instagram Suse

N/A

Trang Facebook Suse

Trang Facebook Suse

facebook.com/SUSEWorldwide

Twitter Suse

Twitter Suse

twitter.com/SUSE

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Suse

Điều khoản & Điều kiện của Suse

N/A

Chính sách bảo mật của Suse

Chính sách bảo mật của Suse

N/A

Chính sách bảo mật của Suse

Chính sách bảo mật của Suse

N/A

GDPR của Suse

GDPR của Suse

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Suse

Trang Wikipedia Suse

N/A

Chương trình liên kết Suse

Chương trình liên kết Suse

N/A

Địa điểm

SUSE cung cấp các lựa chọn khách hàng tuyệt vời và mang đến sức mạnh chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp.

Frequently asked questions

SUSE là gì?

SUSE cung cấp các lựa chọn khách hàng tuyệt vời và mang đến sức mạnh chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp bằng cách đơn giản hóa, hiện đại hóa và tăng tốc các giải pháp biên, đám mây và giải pháp truyền thống. 

SUSE cung cấp những loại hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của SUSE cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và diễn đàn.

 

Tôi có thể liên hệ với SUSE bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với SUSE bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn của SUSE để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của SUSE là gì?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của SUSE bằng cách gửi email đến blunduke@suse.com

SUSE có cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat không?

Không, SUSE không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.

 

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của SUSE bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +49-(0)911-740-53-0

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo