Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Suse. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Suse. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Suse và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Suse bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
SUSE cung cấp các lựa chọn khách hàng tuyệt vời và mang đến sức mạnh chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp.
SUSE cung cấp các lựa chọn khách hàng tuyệt vời và mang đến sức mạnh chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp bằng cách đơn giản hóa, hiện đại hóa và tăng tốc các giải pháp biên, đám mây và giải pháp truyền thống.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của SUSE cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và diễn đàn.
Bạn có thể liên hệ với SUSE bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng diễn đàn của SUSE để tìm kiếm thông tin nếu muốn tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của SUSE bằng cách gửi email đến blunduke@suse.com
Không, SUSE không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +49-(0)911-740-53-0
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày