Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của USPS. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của USPS. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của USPS và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của USPS bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
USPS chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ bưu chính ở Hoa Kỳ, bao gồm các khu vực đảo và các tiểu bang liên kết.
USPS chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ bưu chính ở Hoa Kỳ, bao gồm các khu vực đảo và các tiểu bang liên kết.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của USPS cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với USPS bằng cách gửi email cho họ, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức nếu thích dịch vụ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của USPS bằng cách gửi email tới socialmedia@usps.gov
Không, USPS không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1-800-275-8777
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày