Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của DHL

Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của DHL

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của DHL. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của DHL. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của DHL và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của DHL bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của DHL

Liên hệ hỗ trợ của DHL qua email

DHL Hỗ trợ qua email

mnl.customercare@dhl.com

Trò chuyện với đại diễn của DHL

DHL Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của DHL

DHL Hỗ trợ qua tổng đài

1800 111 345

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của DHL

DHL Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Trang Facebook DHL

Trang Facebook DHL

facebook.com/dhl

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của DHL

Điều khoản & Điều kiện của DHL

N/A

Chính sách bảo mật của DHL

Chính sách bảo mật của DHL

N/A

Chính sách bảo mật của DHL

Chính sách bảo mật của DHL

N/A

GDPR của DHL

GDPR của DHL

N/A

Trang Wikipedia DHL

Trang Wikipedia DHL

N/A

Chương trình liên kết DHL

Chương trình liên kết DHL

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

DHL là gì?

DHL International GmbH là nhà cung cấp dịch vụ giao hàng quốc tế, vận chuyển bưu phẩm và chuyển phát nhanh của Đức.

DHL cung cấp các kênh hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của DHL cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Tôi có thể liên hệ DHL bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với DHL bằng cách gửi email, bắt đầu một cuộc trò chuyện với nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của DHL là gì?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách gửi email tới mnl.customercare@dhl.com or by filling out the form.

DHL có tính năng live chat không?

Đúng vậy, Namecheap cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Hãy truy cập trang web: https://www.dhl.com/VA_chat/embed/US_en.html?ref=contactus

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của DHL bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +1800 111 345

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo