Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Trello. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Trello. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Trello và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Trello bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Trello giúp đội ngũ nhân viên trên khắp thế giới cộng tác và làm việc hiệu quả hơn.
Trello giúp đội ngũ nhân viên trên khắp thế giới cộng tác và làm việc hiệu quả hơn.
Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng của Trello cung cấp các kênh hỗ trợ sau: gửi email qua biểu mẫu, hỗ trợ qua mạng xã hội, hỗ trợ qua diễn đàn và hỗ trợ tự phục vụ./p>
Bạn có thể liên hệ với Trello bằng cách gửi email qua biểu mẫu hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Trello bằng cách điền vào biểu mẫu. Trước tiên, bạn cần đăng nhập: https://trello.com/contact#/
Không, Trello không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Trello không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày