Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Uniqlo để có thông tin hỗ trợ về sản phẩm, vận chuyển, đổi/trả hàng và các câu hỏi liên quan.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Uniqlo. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Uniqlo. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Uniqlo và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Uniqlo bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Uniqlo là một công ty thiết kế, sản xuất và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản.
Uniqlo là một công ty thiết kế, sản xuất và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản.
Đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng của Uniqlo cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, tổng đài cuộc gọi, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Uniqlo bằng cách gửi email, gọi điện đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn cho họ trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách gửi email tới wecare@mail.uniqlo-usa.com
Không, Uniqlo không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp +18774864756
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày