Tìm thông tin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của ZARA thông qua trang web của họ, bao gồm email, live chat và đường dây nóng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của ZARA. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của ZARA. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của ZARA và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của ZARA bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Zara.com – Kinh doanh quần áo và phụ kiện thời trang nam, nữ trực tuyến.
Zara.com - Kinh doanh quần áo và phụ kiện thời trang nam, nữ trực tuyến.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Zara cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Zara bằng cách gửi email, bắt đầu một cuộc trò chuyện với nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách gửi email tới contact.au@zara.com
Đúng vậy, Zara cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Hãy truy cập trang web: https://www.zara.com/us/en/contact
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 1-855 635 9272
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày