• Thư mục
  • Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Zazzle

Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Zazzle

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Zazzle. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Zazzle. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Zazzle và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Zazzle bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Zazzle

Liên hệ hỗ trợ của Zazzle qua email

Zazzle Hỗ trợ qua email

social@zazzle.com

Trò chuyện với đại diễn của Zazzle

Zazzle Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Zazzle

Zazzle Hỗ trợ qua tổng đài

1-408-983-2800

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Zazzle

Zazzle Cơ sở tri thức

https://help.zazzle.com/hc/en-us

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Zazzle

Zazzle Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Zazzle

Instagram Zazzle

instagram.com/zazzle/

Trang Facebook Zazzle

Trang Facebook Zazzle

facebook.com/zazzle

Twitter Zazzle

Twitter Zazzle

twitter.com/zazzle

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

N/A

Thư mục

Live chat SLA

N/A

Thư mục

Tổng đài SLA

N/A

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Zazzle

Điều khoản & Điều kiện của Zazzle

N/A

Chính sách bảo mật của Zazzle

Chính sách bảo mật của Zazzle

zazzle.com/mk/policy/privacy_policy

Chính sách bảo mật của Zazzle

Chính sách bảo mật của Zazzle

N/A

GDPR của Zazzle

GDPR của Zazzle

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Zazzle

Trang Wikipedia Zazzle

N/A

Chương trình liên kết Zazzle

Chương trình liên kết Zazzle

N/A

Địa điểm

Zazzle.com cung cấp các dịch vụ in kỹ thuật số, trang trí thêu trên các mặt hàng may mặc bán lẻ, các kỹ thuật và mặt hàng cá nhân hóa khác.

Frequently asked questions

Zazzle là gì?

Zazzle.com cung cấp các dịch vụ in kỹ thuật số, trang trí thêu trên các mặt hàng may mặc bán lẻ, các kỹ thuật và mặt hàng cá nhân hóa khác. 

Zazzle cung cấp các kênh hỗ trợ nào?

Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Zazzle cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.

 

Tôi có thể liên hệ Zazzle bằng cách nào?

Bạn có thể liên hệ với Zazzle bằng cách gửi email, bắt đầu một cuộc trò chuyện với nhân viên trực tiếp trên trang web, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.

 

Địa chỉ email của Zazzle là gì?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ bằng cách gửi email tới social@zazzle.com

Zazzle có tính năng live chat không?

Đúng vậy, Zazzle cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat. Hãy truy cập trang web: https://help.zazzle.com/hc/en-us

Tôi có thể nói chuyện với nhân viên của Zazzle bằng cách nào?

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 1-408-983-2800

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo