Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Liên Hệ Help Desk Apple

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Apple. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Apple. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Apple và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Apple bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Apple

Liên hệ hỗ trợ của Apple qua email

Apple Hỗ trợ qua email

https://getsupport.apple.com/

Trò chuyện với đại diễn của Apple

Apple Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Apple

Apple Hỗ trợ qua tổng đài

https://getsupport.apple.com/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Apple

Apple Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Apple

Instagram Apple

instagram.com/apple/

Trang Facebook Apple

Trang Facebook Apple

facebook.com/apple/

Twitter Apple

Twitter Apple

twitter.com/apple

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của Apple thường trả lời email trong 3 ngày .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Apple thường nhận chat trong 3 ngày .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của Apple thường nhận cuộc gọi trong 3 ngày .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Apple

Điều khoản & Điều kiện của Apple

N/A

Chính sách bảo mật của Apple

Chính sách bảo mật của Apple

N/A

Chính sách bảo mật của Apple

Chính sách bảo mật của Apple

N/A

GDPR của Apple

GDPR của Apple

N/A

Trang Wikipedia Apple

Trang Wikipedia Apple

N/A

Chương trình liên kết Apple

Chương trình liên kết Apple

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Apple là gì?

Apple là một công ty cung cấp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). Apple, tại CA, là một trong những công ty có giá trị thị trường cao nhất trên thế giới. Công ty cung cấp các tiện ích kỹ thuật số phổ biến, bao gồm máy Mac, iPod, iPhone và iPad.

 

Apple cung cấp các phương thức hỗ trợ nào?

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Apple cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: email, hỗ trợ qua live chat, hỗ trợ qua mạng xã hội, hỗ trợ trên diễn đàn và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Làm thế nào để liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Apple?

Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Apple bằng cách gửi email cho họ, chat với một nhân viên hỗ trợ trực tuyến trên trang web của họ, gọi điện thoại đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các trang mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.

Địa chỉ email của Apple là gì?

Bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ của họ tại đường dẫn: https://getsupport.apple.com/.

Apple có cung cấp live chat không?

Có, bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của họ tại đường dẫn: https://getsupport.apple.com/.

Làm thế nào để liên hệ với nhân viên Apple?

Nếu bạn muốn được hỗ trợ thông qua điện thoại, bạn có thể chọn lựa chọn này tại đường dẫn: https://getsupport.apple.com/

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo