Trang liên hệ hỗ trợ khách hàng của GitHub
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của GitHub. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của GitHub. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của GitHub và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của GitHub bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của GitHub thường trả lời email trong 1 ngày .
Đại diện cuộc gọi của GitHub thường nhận cuộc gọi trong 15 phút .
N/A
https://docs.github.com/en/github/site-policy/github-terms-of-service
https://docs.github.com/en/github/site-policy/github-privacy-statement
N/A
N/A
N/A
N/A
GitHub là một công ty cung cấp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). GitHub là một nền tảng lưu trữ các tệp code cho phép hợp tác làm việc cũng như quản lý các phiên bản của tệp code.
Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của GitHub cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: email, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của GitHub bằng cách gửi email cho họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.
Bạn có thể liên hệ GitHub bằng cách điền vào các biểu mẫu sau: https://support.github.com/contact.
Không, GitHub không hỗ trợ thông qua live chat.
GitHub không cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày