Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Liên Hệ Help Desk Microsoft

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Microsoft. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Microsoft. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Microsoft và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Microsoft bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Microsoft

Liên hệ hỗ trợ của Microsoft qua email

Microsoft Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Microsoft

Microsoft Hỗ trợ qua live chat

Nút Live chat trên trang web

Gọi với đội hỗ trợ của Microsoft

Microsoft Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Microsoft

Microsoft Cơ sở tri thức

https://www.microsoft.com/en-us/tips/home

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Microsoft

Microsoft Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Microsoft

Instagram Microsoft

instagram.com/microsoft/

Trang Facebook Microsoft

Trang Facebook Microsoft

facebook.com/Microsoft

Twitter Microsoft

Twitter Microsoft

twitter.com/microsoft

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của Microsoft thường trả lời email trong 3 ngày .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Microsoft thường nhận chat trong 3 ngày .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của Microsoft thường nhận cuộc gọi trong 3 ngày .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của Microsoft

Điều khoản & Điều kiện của Microsoft

N/A

Chính sách bảo mật của Microsoft

Chính sách bảo mật của Microsoft

N/A

Chính sách bảo mật của Microsoft

Chính sách bảo mật của Microsoft

N/A

GDPR của Microsoft

GDPR của Microsoft

N/A

Trang Wikipedia Microsoft

Trang Wikipedia Microsoft

N/A

Chương trình liên kết Microsoft

Chương trình liên kết Microsoft

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

Microsoft là gì?

Microsoft là một phần mềm & công ty dịch vụ internet. Microsoft là nhà cung cấp phần mềm máy tính; phần cứng cho hệ thống máy tính, hệ điều hành di động và hệ thống game; và các dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới.

 

Microsoft cung cấp các phương thức hỗ trợ nào?

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Microsoft cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: hỗ trợ live chat, hỗ trợ qua mạng xã hội, trên diễn đàn và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Làm thế nào để liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Microsoft?

Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Microsoft bằng cách chat với nhân viên hỗ trợ trực tuyến trên trang web của họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các trang mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.

Địa chỉ email của Microsoft là gì?

Có, Microsoft có cung cấp hỗ trợ thông qua live chat. Hãy truy cập https://support.microsoft.com/en-us/contact/virtual-agent/ và bắt đầu chat với một nhân viên hỗ trợ trực tuyến.

Làm thế nào để liên hệ với nhân viên của Microsoft?

Microsoft không cung cấp hỗ trợ thông qua điện thoại.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo