Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Mozilla. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Mozilla. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Mozilla và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Mozilla bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Mozilla là một phần mềm & công ty dịch vụ internet. Mozilla (cách điệu là moz://a) là một cộng đồng phần mềm miễn phí chuyên sử dụng, phát triển, giới thiệu và hỗ trợ các sản phẩm của Mozilla, thông qua đó khuyến khích các đặc quyền miễn phí phần mềm cũng như các tiêu chuẩn mở, với chỉ rất ít ngoại lệ nhỏ.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Mozilla cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Mozilla bằng cách để lại tin nhắn trên một trong các trang mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.
Mozilla không cung cấp hỗ trợ qua email.
Không, Mozilla không cung cấp hỗ trợ thông qua live chat.
Mozilla không cung cấp hỗ trợ thông qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày