Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Plesk. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Plesk. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Plesk và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Plesk bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Plesk là một công ty cung cấp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). Plesk là phần mềm tự động hóa trung tâm dữ liệu máy chủ và lưu trữ web thương mại với bảng điều khiển được phát triển cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dựa trên nền tảng Linux và Windows.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Plesk cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: email, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ Plesk bằng cách để lại tin nhắn cho họ trên một trong các nền mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Cổng thông tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ hướng dẫn tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ Plesk bằng việc điền vào biểu mẫu sau: https://www.plesk.com/licensing-and-purchase-support/
Không, Plesk không cung cấp hỗ trợ thông qua live chat.
Plesk không cung cấp hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày