Liên Hệ Help Desk Twitter

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Twitter. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Twitter. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Twitter và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Twitter bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của Twitter

Liên hệ hỗ trợ của Twitter qua email

Twitter Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của Twitter

Twitter Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của Twitter

Twitter Hỗ trợ qua tổng đài

N/A

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của Twitter

Twitter Cơ sở tri thức

https://help.twitter.com/en/new-user-faq

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của Twitter

Twitter Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram Twitter

Instagram Twitter

instagram.com/twitter/

Trang Facebook Twitter

Trang Facebook Twitter

facebook.com/TwitterInc/

Twitter Twitter

Twitter Twitter

twitter.com/twitter

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của Twitter thường trả lời email trong 1 tuần .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của Twitter thường nhận chat trong 1 tuần .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của Twitter thường nhận cuộc gọi trong 1 tuần .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Liên hệ pháp lý

Điều khoản & Điều kiện của Twitter

Điều khoản & Điều kiện của Twitter

N/A

Chính sách bảo mật của Twitter

Chính sách bảo mật của Twitter

N/A

Chính sách bảo mật của Twitter

Chính sách bảo mật của Twitter

N/A

GDPR của Twitter

GDPR của Twitter

N/A

Các liên kết khác

Trang Wikipedia Twitter

Trang Wikipedia Twitter

N/A

Chương trình liên kết Twitter

Chương trình liên kết Twitter

N/A

Địa điểm

Frequently asked questions

Twitter là gì?

Twitter là một phần mềm & công ty dịch vụ internet. Instagram là một nền tảng mạng xã hội giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ với những người dùng trực tuyến khác.

Twitter cung cấp các phương thức hỗ trợ nào?

Đội ngũ hỗ trợ dịch vụ của Twitter cung cấp hỗ trợ qua các kênh sau: hỗ trợ trên mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Làm thế nào để liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Twitter?

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Twitter bằng cách gửi tin nhắn trên một trong các trang mạng xã hội của họ. Hoặc là, bạn có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.

Địa chỉ email của Twitter là gì?

Twitter không cung cấp email hỗ trợ.

Twitter có cung cấp live chat không?

Không, Twitter không hỗ trợ qua live chat.

Làm thế nào để liên hệ với nhân viên Twitter?

Twitter không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo