Liên hệ với đội dịch vụ khách hàng của Twitter thông qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc số điện thoại. Tìm thông tin liên hệ trên trang web của Twitter.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Twitter. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Twitter. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Twitter và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Twitter bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
Nhân viên hỗ trợ của Twitter thường trả lời email trong 1 tuần .
Đại diện cuộc gọi của Twitter thường nhận cuộc gọi trong 1 tuần .
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Twitter là một phần mềm & công ty dịch vụ internet. Instagram là một nền tảng mạng xã hội giúp bạn dễ dàng kết nối và chia sẻ với những người dùng trực tuyến khác.
Đội ngũ hỗ trợ dịch vụ của Twitter cung cấp hỗ trợ qua các kênh sau: hỗ trợ trên mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Twitter bằng cách gửi tin nhắn trên một trong các trang mạng xã hội của họ. Hoặc là, bạn có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.
Twitter không cung cấp email hỗ trợ.
Không, Twitter không hỗ trợ qua live chat.
Twitter không hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày