Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Liên Hệ Help Desk WhatsApp

Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của WhatsApp. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của WhatsApp. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của WhatsApp và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của WhatsApp bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Liên hệ dịch vụ khách hàng của WhatsApp

Liên hệ hỗ trợ của WhatsApp qua email

WhatsApp Hỗ trợ qua email

N/A

Trò chuyện với đại diễn của WhatsApp

WhatsApp Hỗ trợ qua live chat

N/A

Gọi với đội hỗ trợ của WhatsApp

WhatsApp Hỗ trợ qua tổng đài

https://www.whatsapp.com/contact/

Tìm hiểu thêm về sản phẩm của WhatsApp

WhatsApp Cơ sở tri thức

https://www.whatsapp.com/features/

Tham gia thảo luận tại diễn đàn cộng đồng của WhatsApp

WhatsApp Diễn đàn

N/A

Liên hệ hỗ trợ truyền thông xã hội

Instagram WhatsApp

Instagram WhatsApp

instagram.com/whatsapp/

Trang Facebook WhatsApp

Trang Facebook WhatsApp

facebook.com/WhatsApp/

Twitter WhatsApp

Twitter WhatsApp

twitter.com/whatsapp

SLAs & Hợp đồng

Thư mục

SLA Email

Nhân viên hỗ trợ của WhatsApp thường trả lời email trong 15 phút .

Thư mục

Live chat SLA

Nhân viên trực tiếp của WhatsApp thường nhận chat trong 15 phút .

Thư mục

Tổng đài SLA

Đại diện cuộc gọi của WhatsApp thường nhận cuộc gọi trong 6 giờ .

Thư mục

Diễn đàn SLA

N/A

Điều khoản & Điều kiện của WhatsApp

Điều khoản & Điều kiện của WhatsApp

N/A

Chính sách bảo mật của WhatsApp

Chính sách bảo mật của WhatsApp

N/A

Chính sách bảo mật của WhatsApp

Chính sách bảo mật của WhatsApp

N/A

GDPR của WhatsApp

GDPR của WhatsApp

N/A

Trang Wikipedia WhatsApp

Trang Wikipedia WhatsApp

N/A

Chương trình liên kết WhatsApp

Chương trình liên kết WhatsApp

N/A

Địa điểm

Những câu hỏi thường gặp

WhatsApp là gì?

WhatsApp là một phần mềm & một công ty dịch vụ internet. WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin sử dụng internet để gửi tin nhắn, hình ảnh, âm thanh hoặc video.

 

WhatsApp cung cấp các phương thức hỗ trợ nào?

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của WhatsApp cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: chat, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.

Làm thế nào để liên hệ đội ngũ hỗ trợ của WhatsApp?

Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Youtube bằng cách để lại tin nhắn trên một trong các trang xã hội hoặc ngay trên ứng dụng của họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.

Địa chỉ email của WhatsApp là gì?

WhatsApp không cung cấp hỗ trợ qua email.

WhatsApp có cung cấp live chat không?

Không, WhatsApp không cung cấp hỗ trợ qua live chat.

Làm thế nào để liên hệ với nhân viên WhatsApp?

WhatsApp cung cấp hỗ trợ khách hàng qua điện thoại ngay trên chính ứng dụng của họ https://www.whatsapp.com/contact/?subject=messenger.

Quay lại Thư mục Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo