Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của W3C. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của W3C. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của W3C và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của W3C bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
W3C là một phần mềm & công ty internet. World Wide Web Consortium (W3C) là một cộng đồng quốc tế, nơi các tổ chức Thành viên, đội ngũ nhân viên toàn thời gian và cộng đồng làm việc cùng nhau để phát triển các tiêu chuẩn Web.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của W3C cung cấp hỗ trợ trên các kênh sau: email, hỗ trợ qua mạng xã hội và hỗ trợ tự-thực-hiện.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của W3C bằng cách gửi email cho họ hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng mạng xã hội của họ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Cổng Thông Tin của họ nếu bạn thích được hỗ trợ tự-thực-hiện hơn.
Bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của họ bằng cách gửi email đến: https://www.w3.org/Help/Webmaster.html#help và tuỳ thuộc vào việc bạn cần loại hỗ trợ nào.
Không, W3C không cung cấp hỗ trợ thông qua live chat.
W3C không cung cấp hỗ trợ thông qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày