Liên hệ bộ phận hỗ trợ của ActBlue: thông tin liên hệ và kênh hỗ trợ khách hàng
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của ActBlue. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của ActBlue. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của ActBlue và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của ActBlue bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
ActBlue là một nền tảng gây quỹ phi lợi nhuận trợ giúp các chiến dịch, tổ chức, và tổ chức phi lợi nhuận kết nối với các nhà tài trợ thường dân trên toàn quốc.
ActBlue là một nền tảng gây quỹ phi lợi nhuận trợ giúp các chiến dịch, tổ chức, và tổ chức phi lợi nhuận kết nối với các nhà tài trợ thường dân trên toàn quốc.
Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng của ActBlue cung cấp các kênh hỗ trợ sau đây: email, trung tâm cuộc gọi, hỗ trợ truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với ActBlue bằng cách email cho họ, gọi vào đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong các nền tảng truyền thông xã hội.
Bạn có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ của họ bằng cách viết email cho info@actblue.com
Không, ActBlue không có hỗ trợ live chat.
Nếu bạn thích được hỗ trợ qua cuộc gọi, bạn có thể liên lạc đường dây trợ giúp +1 617-517-7600
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày